Plötuútgáfan SMIT kynnir fjórðu lotu í útgáfu 33 1/3 snúninga sjötomma: Bára Gísladóttir og Bergrún Snæbjörnsdóttir.
Hver plata er gefin út í aðeins 20 tölusettum eintökum og geymir framúrstefnutónlist og hljóðverk. Plöturnar eru númer 11 og 12 í útgáfuröðinni.
Frítt inn og öll velkomin!
Bára Gísladóttir er tónskáld og kontrabassaleikari, búsett í Kaupmannahöfn. Tónlist hennar hefur verið leikin víða af sveitum á borð við Ensemble Adapter, Ensemble InterContemporain, hr-Sinfonieorchester, Nordic Affect, Riot Ensemble, Sinfóníuhljómsveit Danmerkur, Sinfóníuhljómsveit Helsingjaborgar, Sinfóníuhljómsveit Íslands, TAK Ensemble og Útvarpskór Danmerkur.
Bára hefur gefið út þrjár plötur; Different Rooftops árið 2015, með verkum fyrir rödd, tenórsaxófón, kontrabassa og rafhljóð, B R I M S L Ó Ð árið 2016, verk í þremur hlutum fyrir kontrabassa og rafhljóð, og Mass for some árið 2017, fyrir rödd, kontrabassa og rafhljóð. Um þessar mundir vinnur hún að gerð nýrrar plötu með Skúla Sverrissyni auk sinnar fjórðu sólóplötu.
Í tónsmíðum Bergrúnar Snæbjörnsdóttur er leitast er við að skapa hljóðheima útfrá innri rökfræði, oft í órjúfanlegri heild við aðra miðla. Verk hennar hafa verið flutt víða um heim, og meðal annars hljómað í flutningi hópa eins og Fílharmóníuhljómsveitarinnar í Ósló, International Contemporary Ensemble ICE (US), Sinfóníuhljómsveit Íslands, Avanti! Chamber Orchestra (FI) og Nordic Affect (IS). Þá hafa verk hennar verið valin til flutnings á tónlistarhátíðum eins og Only Connect, Tectonics Music Festival, SPOR Festival, Nordic Music Days, Ultima Festival, KLANG Festival, ISCM World New Music Days, Sound of Stockholm og Norður og Niður Festival auk annarra viðburða. Bergrún lauk meistaraprófi í tónsmíðum við Mills College, Kaliforníu árið 2017, og er nú búsett í Brooklyn, New York þar sem hún vinnur að nýjum verkefnum í samstarfi við National Sawdust og International Contemporary Ensemble.
∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞
The album version SMIT presents the fourth round in version 33 1/2 of the sixth round: Bára Gísladóttir and Bergrún Snæbjörnsdóttir.
Each album is released in only 20 numbered copies and stores futuristic music and musical works. The albums are number 11 ans 12 in the series.
Free admission & everyone welcome!
On the day the world ends
A bee circles a clover,
A fisherman mends a glimmering net.
Happy porpoises jump in the sea,
By the rainspout young sparrows are playing
And the snake is gold-skinned as it should always be.
On the day the world ends
Women walk through the fields under their umbrellas,
A drunkard grows sleepy at the edge of a lawn,
Vegetable peddlers shout in the street
And a yellow-sailed boat comes nearer the island,
The voice of a violin lasts in the air
And leads into a starry night.
And those who expected lightning and thunder
Are disappointed.
And those who expected signs and archangels’ trumps
Do not believe it is happening now.
As long as the sun and the moon are above,
As long as the bumblebee visits a rose,
As long as rosy infants are born
No one believes it is happening now.
Only a white-haired old man, who would be a prophet
Yet is not a prophet, for he’s much too busy,
Repeats while he binds his tomatoes:
There will be no other end of the world,
There will be no other end of the world.
-Czeslaw Milosz